'वन स्टेट वन चलन' डिजिटल पोर्टलद्वारे, मुंबई वाहतूक पोलिसांनी १ जानेवारी २०२४ ते २८ फेब्रुवारी २०२५ दरम्यान ५५६.४२ कोटी रुपये इतका दंड वसूल केला. ही माहिती आरटीआय कार्यकर्ते अनिल गलगली यांनी दाखल केलेल्या माहिती अधिकार अर्जाद्वारे (आरटीआय) मिळाली आहे. या कालावधीत, पोर्टलला ई-चलानविरुद्ध एकूण १ लाख ८१ हजार ६१३ ऑनलाइन तक्रारी प्राप्त झाल्या, त्यापैकी १ ला ७ हजार ८५० तक्रारी फेटाळण्यात आल्या. म्हणजेच सुमारे ५९% तक्रारी मदतीसाठी अयोग्य आढळल्या. ई-चलन तक्रारीच्या डेटामध्ये आढळल्या त्रुटी माहिती अधिकार कार्यकर्ते अनिल गलगली यांनी मुंबई वाहतूक पोलिसांना ई-चलानविरुद्ध आलेल्या ऑनलाइन तक्रारींबद्दल माहिती मागितली होती. मुंबई वाहतूक पोलिसांच्या मते, सध्या पोर्टल वाहनाच्या प्रकारावर आधारित तक्रारींचे विभाजन (जसे की दुचाकी, चारचाकी, मालवाहू वाहने, प्रवासी वाहने इ.) प्रदान करत नाही, ज्यामुळे विविध वाहन श्रेणींमध्ये कारवाईच्या ट्रेंडचे विश्लेषण करणे कठीण होते. तक्रार पडताळणी प्रक्रिया सर्व ऑनलाइन तक्रारींची पडताळणी मल्टिमीडिया सेल, ट्रॅफिक मुख्यालय, वरळी, मुंबई येथे केली जाते. सादर केलेल्या वाहनाच्या आणि आजूबाजूच्या घटनास्थळाचे फोटो पुराव्यासाठी तपासले जातात. जर पुरावे स्पष्ट असतील तर त्यावर आधारित निर्णय घेतला जातो. जर फोटो किंवा पुरावे अस्पष्ट किंवा अनिर्णीत असतील, तर तक्रार पुढील पडताळणीसाठी संबंधित वाहतूक विभाग किंवा पोलिस ठाण्याकडे पाठवली जाते. चालान कायम ठेवायचे की रद्द करायचे याचा अंतिम निर्णय त्याचा पडताळणी अहवाल प्राप्त झाल्यानंतर घेतला जातो. आरटीआय कार्यकर्ते गलगली यांनी सांगितले की, ई-चलन प्रणाली पारदर्शक असली पाहिजे. नागरिकांना त्यांची बाजू मांडण्यासाठी पुरेशी आणि न्याय्य संधी दिली पाहिजे आणि प्रत्येक तक्रारीची सखोल आणि वस्तुनिष्ठ छाननी झाली पाहिजे.
from महाराष्ट्र | दिव्य मराठी https://ift.tt/m2LAxOY
मुंबई वाहतूक पोलिसांकडून 556 कोटींचा दंड वसूल:माहिती अधिकारातून खुलासा, 59% ई-चलान तक्रारी फेटाळल्या
May 21, 2025
0